Giá rượu glenfiddich - glenfiddich 18 years old

Giá rượu glenfiddich - glenfiddich 18 years old


Giá: 1.750.000 VND
Dung Tích: 750ml
Xuất Sứ: Scotland
Nose: Hương phong phú đáng chú ý của trái cây chín, táo tẩm gia vị và gỗ sồi nồng nàn. Palate : Sự phong phú đến từ hương vị trái cây khô sang trọng, mứt vỏ chanh, được bao phủ bởi hương vị gỗ sồi lịch lãm. Finish : Ấm áp & khác biệt.

Sản xuất theo lô nhỏ mang con số riêng, Glenfiddich 18 năm tuổi kết hợp hương vị ngọt nhẹ của trái cây từ thùng gỗ sồi Tây Ban Nha Oloroso và hương gỗ sồi từ thùn g gỗ truyền thống của Mỹ. Sau khi được hôn phối trong thùng ủ ít nhất ba tháng, sự phong phú và hương vị êm mượt cùng hòa quyện, tạo nên sự trơn mượt đặc biệt cho dòng scotch whisky mạch nha đơn cất này, với độ sâu hương vị đáng chú ý, cùng các ghi chú của táo nướng, gia vị và hương gỗ sồi mạnh mẽ. Mỗi lô rượu là duy nhất với chất lượng tuyệt vời.

Dòng mạch nha đơn cất mạnh mẽ này cân bằng các ghi chú của gỗ sồi, táo và quế, mạnh mẽ nhưng không kém phần êm dịu…

Nose : Hương phong phú đáng chú ý của trái cây chín, táo tẩm gia vị và gỗ sồi nồng nàn.

Palate : Sự phong phú đến từ hương vị trái cây khô sang trọng, mứt vỏ chanh, được bao phủ bởi hương vị gỗ sồi lịch lãm.

Finish : Ấm áp & khác biệt.




“Nếm thử nó … và tôi tìm thấy những dòng mạch nha được đóng chai tại xưởng chưng cất ở độ tuổi này, bất cứ đâu nơi đâu tại Speyside, đều mang đến sự phức hợp tuyệt đối” - (Jim Murray – Kinh thánh Whisky 2006)

GLENFIDDICH WEB

William Grant ra mắt Glenfiddich Lounge trên Viking Line

William Grant & Sons mở Glenfiddich Lounge đầu tiên, trên du thuyền cao cấp Cinderella của Viking Line. Bar là phần không thể tách rời với nightclub, sẽ trở thành phần chính của khu vui chơi giải trí trên tàu, đồng thời cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện khuyến mãi và chương trình thử nếm, cho các hành khách chủ yếu đến từ Thụy Điển trong hành trình kéo dài 22h giữa Stockholm và Mariehamn trên quần đảo Aaland.Không gian này vốn được dành riêng cho Chivas Lounge, điều hành bởi Pernod Ricard và Viking Line trong 5 năm qua. Khái niệm mới của Glenfiddich sẽ có mặt tại đây ít nhất 3 năm, mặc dù vậy giám đốc khu vực Châu Âu của William Grant & Sons Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu cho biết ông hy vọng quan hệ hợp tác này có thể được mở rộng.Ông cho biết: “Đối với chúng tôi, khu vực Bắc Âu rất quan trọng. Whisky mạch nha là chìa khóa quan trọng cho thị trường nội địa Thụy Điển và kênh bán lẻ du lịch. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng người Thụy Điển trên tàu, và với hệ thống bar ‘tuyệt vời’ này chúng tôi tin tưởng có thể giúp người tiêu dùng hiểu hơn về thương hiệu Glenfiddich.”Cùng với các nhân viên quầy bar nhiều kinh nghiệm & hiểu biết phong phú cùng bắt tay để tư vấn và giúp hành khách hiểu hơn về thương hiệu, Thomsen tiết lộ rằng đại sứ thương hiệu của Glenfiddich cho Thụy Điển, sẽ có mặt tại Stockholm, trên tàu vào mỗi tuần để tổ chức các buổi thử nếm cũng như các lớp ‘masterclass’ cho hành khách.Thomsen cũng khen ngợi Viking Line  và nhà phân phối khu vực của Glenfiddich – Hans Just – vì nỗ lực tuyệt vời của họ trong việc đưa dự án này trở thành hiện thực. Ông nói thêm: “Hans Just có mối quan hệ rất tốt với Viking Line và thông qua họ chúng tôi đã có thể có được không gian này để triển khai khái niệm mới này.”Lễ khai trương, trước sự có mặt của các khách mời là những chuyên gia sưu tập, những người yêu thích & am hiểu về whisky, cũng như các nhà báo, diễn ra trong hội chợ whisky hàng năm lần thứ 4 – Viking Line Whisky Fair. Với khoảng 5,000 người yêu thích & đam mê whisky được chào đón trên 3 chuyến tàu từ Stockholm đến Mariehamn, với hơn 30 nhà cung cấp whisky cùng có mặt trên tàu.Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Glenfiddich Ian Millar, người đã khai trương chính thức Glenfiddich Lounge, cho biết thành công của hội chợ cùng sự ra mắt phòng khách mới đều là dấu hiệu tốt cho thị trường whisky mạch nha đơn tại Thụy Điển. Ông cho biết : “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi khai trương quầy bar này như một phần của Hội Chợ Whisky, và tôi cũng rất vui mừng vì bây giờ bạn có thể thưởng thức dòng mạch nha đơn cất hảo hạng mỗi lần bạn lên tàu.”Động thái này là sáng kiến mới nhất của William Grant & Sons để thúc đẩy sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Bắc Âu. Năm ngoái, công ty đã thành lập văn phòng tiếp thị chuyên nghiệp tại Stockholm, đồng thời bổ nhiệm Hans Just là nhà phân phối độc quyền khu vực Bắc Âu cho tất cả các thương hiệu của hãng.
| hoa tươi | lan hồ điệp | hoa tuoi | shop hoa tuoi | shop hoa tươi |cửa hàng hoa tươi |cua hang hoa tuoi
® Thiet ke web: VAVIETNAM.COM